Câu hỏi?
Mình đang có ý định mua chung cư Kim Văn - Kim Lũ nhưng thông tin về dự án này ít quá.

Có mẹ nào mua chung cư Kim Văn - Kim Lũ cho tớ hỏi Chủ đầu tư là Vinaconex 2 có tốt không?Tiến độ giao nhà và đóng tiền thế nào? Giá rổ có hợp lý không?

Nên mua của Vinaconex hay của XN Lai Châu nhỉ?

Cám ơn các mẹ.
Trả lời:
Thấy bảo rẻ mà chưa có nhiều thông tin về dự án này

Hỏi: Tiến độ đóng tiền thế nào hả bác?

Trả lời: 
Tiến độ đóng tiền thành 5 đợt giống hệt đại thanh bác nhé.
Đợt 1: Vào tên HĐ 20% giá trị hợp đồng
Đợt 2: Xong tầng 10 đóng tiếp 20% giá trị hợp đồng
Đợt 3: Xong tầng 20 đóng tiếp 20% giá trị hợp đồng
Đợt 4: Xong tầng 30 đóng tiếp 20% giá trị hợp đồng
Đợt 5: Khi giao nhà đóng nốt 20% giá trị hợp đồng


- Hỏi: 
mình cũng hóng chung cư này.
cho mình hỏi là mua nhà chung cư chọn hướng theo cửa chính hay ban công thế các bác.

- Trả lời: 
mua nhà chung cư thì chọn hướng theo ban công bạn ak, ban công hướng Đông Nam đẹp nhất vì theo hướng mặt trời mọc đón được nhiều sinh khí, hơn nữa buổi chiều lại tránh được ánh nắng gay găt của hướng Tây bạn ak.

Minh đã đi qua xem thực tế rồi, tòa nhà 36 tầng của Vinaconex đang làm sắp xong móng - hình như tòa này làm trụ sở của Vinaconex 2 và chỉ bán cho cán bộ nhân viên trong cty thôi, tòa nhà 36 tầng của XN Lai Châu đang làm móng, thấy cũng đông công nhân làm việc.

Bên phải thấy có nghĩa trang nhiều mồ mả to lắm. 
Mình vẫn đang phân vân quá.


Trao đổi với PV, ông Lê Thanh Thản – Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu khẳng định, hiện nay dự án chưa hề công bố thông tin mở bán. Công ty chỉ đầu tư thứ cấp xây dựng 1 tòa nhà chung cư tại dự án Kim Văn – Kim Lũ, nằm trên đường vành đai 3. Hiện nay, dự án đang thi công phần móng, tuy nhiên, theo dự kiến khoảng cuối tháng 3 này sẽ mở bán. Khi hỏi về mức giá ông Thản cho biết công ty cũng chưa có mức giá cụ thể…
Tình trạng rao bán căn hộ Kim Văn – Kim Lũ trên giấy thời gian gần đây trên các trang mạng cho thấy nắm được nhu cầu nhà giá rẻ của người dân còn lớn, những người đầu cơ đón lõng làm rối loạn giá khi chủ đầu tư còn chưa chính thức mở bán, trong khi nguồn cung và giá bán căn hộ hiện nay vẫn đang vượt xa so với nhu cầu thực của người dân.

0 comments:

Post a Comment

 
Top