Biệt thự của Trường Giang
Sau nhiều năm lăn lộn với nghề diễn viên, cuối cùng danh hài Trường Giang đã sở hữu căn nhà mơ ước. Ngày 24/04 nhân dịp sinh nhật, Trường Giang đã giới thiệu với bạn bè và người hâm mộ căn biệt thự tại Phú Quốc của mình. Tuy không tiết lộ giá trị của căn biệt thự, nhưng theo thông tin mà bạn của danh hài chia sẻ nó có giá 15 tỷ. Hãy cùng ngắm nhìn toàn cảnh căn biệt thự này nhé!
Khung cảnh lung linh của căn biệt thự 

Phòng ăn ấm cúng sang trọng

Phòng khách sang trọng, trẻ trung

Phòng bếp nhã nhặn, sang trọng

Căn biệt thự mang nhiều ý nghĩa với nam nghệ sĩ
Căn thự của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Nữ hoàng giải thưởng Hồ Quỳnh hương là một giọng ca trữ tình được nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biêt rằng cô đã có một tuổi thơ cơ hàn, khốn khó. Luôn khắc khoải với hoài niệm về thời ấu thơ phải nằm co ôm chị gái để tránh những đám ướt át dột từ mái nhà. Vì thế khi thành công, cô đã giành tặng cho mình căn biệt thự sang trọng.

Khung cảnh căn biệt thự nhìn từ bên ngoài
Khuôn viên của căn biệt thự

Phòng tắm sang trọng
Phòng khách sang trọng cùng tủ đựng các giải thưởng của nữ ca sĩ


Bể bơi giúp Hồ Quỳnh Hương thư giãn sau những giờ làm việc
Căn biệt thự của Mỹ Tâm
"Họa My tóc nâu" là một trong những ca sĩ đình đám nhất của làng nhạc Việt. Không chỉ bỏi giọng hát đặc biệt mà còn bởi nhân cách tuyệt vời của cô. Cô thường xuyên thực hiện các chương trình từ thiện, nhưng lại rất bình dị, không ồn ào tốn giấy mực báo chí. Với sự cố gắng trong sự nghiệp, Mỹ Tâm đã sỡ hữu một khối tài sản kếch xù, một trong số đó là căn biệt thự triệu đô tại Sài Gòn.
Chúng ta hãy cùng ngắm căn biệt thự của Mỹ Tâm nhé!
Biệt thự của Mỹ Tâm tại Sài Gòn
Cửa hàng kinh doanh quần áo do Mỹ Tâm thiêt kế

Nhà hàng phong cách Nhật Bản trong biệt thự

Phòng khách sang trọng




0 comments:

Post a Comment

 
Top