Nha Trang - một trung tâm kinh tế , chính trị, văn hóa xã hội, khoa học kỹ thuật của tỉnh Khánh Hòa. Nới có vịnh Nha Trang - 1 trong 29 vịnh đẹp nhất trên thế giới với 19 hòn đảo lớn nhỏ: Hòn Tre, Hòn Nọc, Hòn Mun... Hàng năm Nha Trang thu hút một lượng lớn du khách, với thời gian lưu trú lại khá lâu 3-5 ngày. Trong mùa cao điểm các khách sạn tại đây luôn trong tình trạng cháy phòng. Điều này mở ra tương lai tươi sáng cho hoạt động đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
       Mô hình condotel căn hộ khách sạn đang ngày càng nở rộ tại đây bởi những tiện ích mà nó mang lại cùng tiềm năng sinh lời hiệu quả. Năm 2016 một dự án condotel cao cấp được ra mắt và thu hút mọi sự chú ý của giới đầu tư: Dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang. Dự án gây ấn tượng bởi được thiết kế bởi công ty với hơn 20 năm kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn Grand Land. Đồng thời được quản lý bởi tập đoàn quản lý, vận hành khách sạn hàng đầu Thụy Sỹ Swisstouches Hotel & Resort
Toàn bộ dự án được xây dựng trên diện tích 4,74 ha. Chia làm 4 khu A, B, C, D.
Mặt bằng thiết kế của khu A
     Thông tin khu A:
                        - Diện tích: 5.965,5 m2
                        -  Gồm 2 tòa tháp 35 tầng, 5 tầng thương mại dịch vụ
                        - Mật độ xây dựng: 62% 


Mặt bằng thiết kế khu A
Mặt bằng thiết kế khu B
         Thông tin khu B:
                             - Diện tích: 3.862 m2
                             - Một tòa tháp 35 tầng, 1 tầng hầm
                             -  Mật độ xây dựng: 59%

Mặt bằng thiết kế Khu B tầng 6,7,8...27

Mặt bằng penthouse

   Với mật độ xây dựng thấp, cùng thiết kế các căn hộ đều hướng về bến du thuyền Marina thơ mộng, đón ánh sáng tự nhiên và gió biển. Swisstouches La Luna Resort Nha Trang tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc, con người và thiên nhiên. Giúp du khách có những trải nghiệm đáng nhớ trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại đây.
                   

0 comments:

Post a Comment

 
Top