Chung cư An Bình City là dự án lớn với diện tích 4,5 ha, quy mô 8 tòa chung cư cao tầng 28 - 35 tầng với 2.732 căn hộ.
Nằm kề hồ Điều Hòa 15ha,khu biệt thự khang trang với các khu vực mua sắm thoải mái tiện nghi....hứa hện sẽ mang lại cho khách hàng những cảm nhận tuyệt vời nhất cho cuộc sông.
Gần bến xe đến bến xe Mỹ Đình, 2 km đến bến xe Thăng Long, 15 km đến sân bay quốc tế Nội Bài. Chung cư An Bình City đảm bảo việc giao thông khu vực các tỉnh lân cận và quốc tế đối với những người bận rộn đi lại.

 Chung cư an bình city

Khi mua nhà khách hàng sẽ quan tâm đến giá, giá An Bình City rẻ hơn so với thị trường.
Đơn giá: Từ 25 tr - 33 triệu/m2 (giá Tim tường đã bao gồm 10% VAT).
Tiến độ thanh toán làm 5 dến 6 đợt( tùy vào từng tòa) rất hấp dẫn và linh hoạt cho khách hàng để đảm bảo khả năng thanh toán của bản thân.
Ngân hàng An Bình Bank ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận nhà!
Và nhiều chính sách hấp dẫn khác nữa...
Xây dựng theo phong cách Cổ điển với Quảng trường La Mã, Vườn treo Babylon, Tượng nữ thần Venus, bể bơi Scandinavi kết hợp hiện đại với đầy đủ tiện nghi nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
"An Bình City" hứa hẹn sẽ mang đến nơi ở thanh bình và thịnh vượng cho cư dân sinh sống ở đây! Cơ hội tốt cho những khách hàng mua nhà trong thời điểm này.
Hôm nay ra hàng thêm rất nhiều căn đẹp tầng đẹp các toà A1, A2, A5, A7, A8.
Khách hàng mua chung cư trong thời điểm này sẽ được rất nhiều ưu đãi: có cơ hội nhận được xe Mazda 3 trị giá 650tr, được chiết khấu 50tr. Khách hàng thông thái nhanh tay gọi đến số 0932.32.32.67 để được tư vấn tốt nhất

0 comments:

Post a Comment

 
Top