200 triệu có thể mua chung cư trả góp ở Hà Nội không? 

Tôi 24 tuổi, mới cưới vợ, chưa có con. Tôi hiện có 200 triệu. Hai vợ chồng thu nhập 15 triệu/tháng. Như thế, chúng tôi có thể mua chung cư trả góp ở Hà Nội không? 

 Sang năm, lương của chúng tôi có thể sẽ cao hơn con số 15 triệu, tuy nhiên chúng tôi không có các khoản thu nhập phụ nào khác. Hiện tại vợ chồng tôi đang thuê trọ một triệu/tháng để tiết kiệm mua nhà chung cư. 
 Mong mọi người có kinh nghiệm tư vấn giúp tôi: 
 1. Với tình hình tài chính như thế, tôi nên mua nhà giá bao nhiêu là hợp lý. Có nên mua nhà ngay không? 
 2. Nếu mua nhà thì bao giờ chúng tôi nên sinh con? 
 3. Nếu mua nhà giá tầm 700 - 800 triệu thì nên chọn các dự án nào, vay ngân hàng nào? 4. Nhà bố mẹ tôi cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km, mất một tiếng đi xe máy nếu không tắc đường. Tôi đang làm việc ở Hà Nội, vậy tôi nên mua nhà ở Hà Nội hay chọn phương án xây nhà ở quê, hàng ngày đi về gần 80km ( đi lại nội thành nữa)? 
 Lỗ Tấn

0 comments:

Post a Comment

 
Top